Digital Marketing
“Social Listening” – một vấn đề còn khá mới với các Doanh Nghiệp Việt Nam Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình quyết định chọn nhà cung
Khi các thành viên của Team Frate Train khởi xướng thử thách “Ice Bucket Challenge”, họ không đặt ra mục tiêu biến nó thành một hiện tượng lan tỏa lớn,
eMarketer đưa ra dự báo trên cùng ước tính mức chi tiêu quảng cáo di động đạt gần 18 tỉ USD, tăng 83% trong năm nay. Thị trường thiết bị
Theo Rena Varsani, giám đốc quảng cáo của Rufus Leonard, các thương hiệu đang quên mất nghĩa của từ “social” thực sự là gì ? Ai có thể nói cho
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những
Vào khoảng cuối tháng 4 năm 2014, Google đã đưa ra một số thay đổi cũng như cập nhật mới trên nền tảng Adwords của mình. Phần lớn những thay
Một cuộc đối đầu âm thầm nhưng không kém phần kịch tính và khốc liệt đang diễn ra, khi khách hàng quen thuộc của các nhà lập trình web đổ
Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công. Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết “tập
Thay vì quảng cáo dồn dập trên các phương tiện truyền thông đại chúng theo cách truyền thống, 3 nhãn hàng thời trang đình đám Mango, Timberland và Reebok đã
SMS MARKETING luôn là một kênh quảng cáo hiệu quả. Nhưng không phải doanh nghiệp, người dùng nào cũng biết cách thực hiện chiến dịch SMS MARKETING một cách hiệu
99% người dân Việt Nam nghĩ rằng SMS là SPAM, thay vì ngồi nhớ lại xem SMS đem lại tiện ích gì cho đời sống hàng ngày. Bạn có ATM
Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và Dữ liệu lớn (Big Data), kế
Social Media Marketing đang ngày càng thể hiện vị thế và tầm quan trọng của mình trong marketing online. Khách hàng giờ đây đã thay đổi hẳn thói quen mua
Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng cáo hiệu quả – đó chính
“Liệu việc SEO có còn hiệu quả nữa không?” Đấy là câu hỏi mà hiện nay tất cả những chuyên gia tiếp thị online đều đặt ra. Nếu bạn kinh
Xin không bàn luận đến các scandal của bán hàng đa cấp trong 1-2 năm trở lại đây vì nó đã quá rõ ràng và chắc chắn khi đề cập
Marketing online là một lĩnh vực vô cùng phức tạp. Một chiến dịch của bạn sẽ chẳng bõ bèn gì so với các đối thủ nếu không có sự hỗ
Nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm thành công bằng việc phát hành nội dung gốc hơn là nhúng quảng cáo trong nội dung bên ngoài, do lợi ích bổ sung
Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Gucci ra khỏi Hùng Vương Plaza rồi đứng lại ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp phát hiện ra tôi, sán
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải
Phải tiên phong, phải trở thành người dẫn đầu sẽ hiệu quả hơn trở thành người giỏi nhất – đó là 1 trong 10 quy luật marketing bất biến để
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và
Bản tài liệu từ thời Chiến tranh thế giới II ghi lại công thức bí mật (được cho là) tạo ra Coca-Cola đã tìm được người mua trên eBay –
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và
Những dòng bình luận quan tâm của bạn bè làm chủ tài khoản nào đó trên facebook (một mạng xã hội được nhiều người dùng ở VN) có những niềm
Với cuộc sống hiện đại cùng thời đại số hóa, dường như mạng xã hội là một món ăn không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta.
Johnsy họa sĩ trẻ sống trong một khu phố nghèo. Một lần Johnsy ốm nặng và cô nghĩ rằng khi chiếc lá cuối cùng ngoài cửa sổ rơi thì cô
Các ông chủ doanh nghiệp đầu tư cho R&D, sản xuất ra những sản phẩm họ cho là tốt nhất và cho rằng như thế là đủ để sản phẩm của
Một doanh nghiệp thường bắt đầu từ một cái tên (trademark) được đăng ký với Nhà nước để báo cáo chính thức cho sự ra đời của thương hiệu. Để cạnh
Ngày nay, Gillette phổ biến đến mức chúng ta nhiều khi đồng nghĩa Gillette với dao cạo râu. Tức là thay vì nói dao cạo râu, chúng ta nói Gillette.