Digital Marketing
Các thương hiệu lớn thích Facebook nhưng không có nghĩa là họ chịu chi tiền quảng cáo trên website này. Điểm nhấn trong chiến dịch online của hãng ôtô Mỹ
Khi người làm Digital Marketing cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số để sử dụng, họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa
Sức mạnh rõ ràng nhất của Re-Targeting là cho phép hiển thị những quảng cáo có tính liên quan cao với sở thích của độc giả. Điều này giúp các
Kiếm huy hiệu và “nâng cấp” thường là những thuật ngữ dành riêng cho giới chơi game. Nhưng giờ đây, nó đã chính thức trở thành trào lưu “hot” nhất
Ford, Heineken, Coca-Cola… rất chuộng tiếp thị trực tuyến trong khi các công ty Việt Nam thích các phương pháp cũ. Tháng 9.2012, hãng bia Heineken đã đưa Victoria Azarenka,
Tháng 12 năm 2006, Jonathan Mildenhall sau hơn 16 năm là việc trong ngành quảng cáo đã đến Atlanta làm việc cho Coca Cola với một chức danh rất “ngộ”: VP,
Với hơn một tỉ người sử dụng trên toàn cầu, có vẻ như Facebook đang là một mảnh đất màu mỡ để truyền thông xã hội phát triển. Các tín
Tuy kinh tế Việt Nam có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ, lạm phát giảm nhưng khó khăn vẫn còn chồng chất lên vai các doanh nghiệp. Đứng trước tình hình
2013 sắp kết thúc. Nhìn lại một năm đã qua về sự phát triển của Social Media Marketing tại Việt Nam, từ góc độ một người làm agency, tôi có
Nếu đến bây giờ mà truyền thông xã hội chưa phải là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp thì bạn nên
Hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách những thương hiệu thành công và thất bại, có thêm và mất đi nhiều người
Có khá nhiều bạn liên hệ với Clays hỏi về việc có thể chia sẻ một Bản kế hoạch Digital Marketing mà Clays đã thực hiện. Vì một số lý
Sau khi sử dụng cực kỳ thành công Social media trong cuộc bầu cử 2008, thì cho đến nay tổng thống Obama lại tiếp tục cho thấy mình đang đi
Đo lường và quản lý hiệu quả truyền thông xã hội (social media) là việc làm đầu tiên khi doanh nghiệp (DN) bước chân vào lĩnh vực này. Số lượng
Facebook tung ra một công cụ quảng cáo mới sẽ cho phép các công ty thu hẹp đối tượng cho các quảng cáo của mình trong những khách hàng đã
Bạn nên xem bài Digital Marketing: Đừng ngộ nhận và ảo tưởng (Phần 1) trước khi đọc bài này. Có 1 thực tế là đa phần những người làm Digital marketing
Hồi mới bước chân vào ngành, được tiếp xúc với đủ kiến thức công cụ mới mẻ, chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Digital cộng với bản tính
Trước hết phải thừa nhận rằng mục tiêu cuối cùng của Marketing là bán hàng, cho dù đó là Marketing truyền thống hay Digital Marketing. Tuy nhiên, con đường đi
Tìm cách sử dụng ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả hơn đang là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp, nhưng đó là một bài toán không dễ giải
Đối với những bạn mới bước chân vào Digital marketing thì những vị trí như Account Manager, Digital manager, Media manager hay Digital Strategic planner luôn có sức hấp dẫn
Trong bài Digital Marketing Career Roadmap – Những nấc thang danh vọng – P.1, tôi đã chia sẻ về vị trí Trainee dành cho các bạn SV muốn khởi đầu
Bắt đầu từ năm 1994, bất cứ một tổ chức nào không tạo dựng được chiến lược sử dụng Internet để tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình,
Tại khách sạn Four Season Hotel, Hong Kong, hội nghị Social Media Matters, do bộ phận Social@Ogilvy phối hợp cùng Branded và nhiều khách mời, nhà tài trợ khác cùng
Tiếp thị bằng mạng xã hội chỉ phí thời gian Không phải như vậy. Mạng xã hội cho phép người sử dụng nhanh chóng kết nối và truyền tải thông
Đây chính là câu hỏi mà nghe song thì tôi bật cười. Vì mấy lý do: (1) Câu hỏi này tôi được nghe quá nhiều, quá thường xuyên. (2) Câu
Tại sao quảng cáo trực tuyến lại có thể nhanh chóng chiếm được thiện cảm và niềm tin của doanh nghiệp đến vậy? Câu trả lời chính là hàng loạt
TBWA ra mắt Digital Arts Network, một tổ chức mới hợp nhất các chuyên gia về kỹ thuật số hiện đang làm việc tại TBWA—khoảng 700 người là con số
Thử nghiệm để tìm ra phương án tối ưu chuyển đổi tốt nhất Đừng trông cậy vào cảm tính của mình khi thay đổi website. Bạn có thể có được kết
Bài viết được chia sẻ bởi Hùng Võ và Phan Lê – Redder Advertising, một trong những marketing communication agency hàng đầu Việt Nam về chiến lược truyền thông số.