Marketing online là một lĩnh vực vô cùng phức tạp. Một chiến dịch của bạn sẽ chẳng bõ bèn gì so với các đối thủ nếu không có sự hỗ
Nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm thành công bằng việc phát hành nội dung gốc hơn là nhúng quảng cáo trong nội dung bên ngoài, do lợi ích bổ sung
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng có cơ sở dữ liệu (CSDL) về nhân viên của mình. Ngày nay, áp dụng CNTT các doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ
Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Gucci ra khỏi Hùng Vương Plaza rồi đứng lại ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp phát hiện ra tôi, sán
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải
Phải tiên phong, phải trở thành người dẫn đầu sẽ hiệu quả hơn trở thành người giỏi nhất – đó là 1 trong 10 quy luật marketing bất biến để
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và
Bản tài liệu từ thời Chiến tranh thế giới II ghi lại công thức bí mật (được cho là) tạo ra Coca-Cola đã tìm được người mua trên eBay –
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và
Những dòng bình luận quan tâm của bạn bè làm chủ tài khoản nào đó trên facebook (một mạng xã hội được nhiều người dùng ở VN) có những niềm
Với cuộc sống hiện đại cùng thời đại số hóa, dường như mạng xã hội là một món ăn không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta.
Johnsy họa sĩ trẻ sống trong một khu phố nghèo. Một lần Johnsy ốm nặng và cô nghĩ rằng khi chiếc lá cuối cùng ngoài cửa sổ rơi thì cô
Các ông chủ doanh nghiệp đầu tư cho R&D, sản xuất ra những sản phẩm họ cho là tốt nhất và cho rằng như thế là đủ để sản phẩm của
Một doanh nghiệp thường bắt đầu từ một cái tên (trademark) được đăng ký với Nhà nước để báo cáo chính thức cho sự ra đời của thương hiệu. Để cạnh
Ngày nay, Gillette phổ biến đến mức chúng ta nhiều khi đồng nghĩa Gillette với dao cạo râu. Tức là thay vì nói dao cạo râu, chúng ta nói Gillette.
Luôn luôn đổi mới, luôn luôn cải tiến sẽ làm vừa lòng hơn người tiêu dùng. Điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Thị trường rất rộng lớn và
Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hay
Thương hiệu cá nhân đã phát triển kể từ khi nhà quản lý bậc thầy Tom Peters quay trở lại vào năm 1997. Ngày nay, thương hiệu cá nhân phản ánh
Internet có rất nhiều tài nguyên giá trị nhưng qua trải nghiệm tôi thấy chúng ta chỉ cần tập trung khai thác 3 tài nguyên quan trọng nhất sau đây là sẽ
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị dễ bị ảnh hưởng và chịu ảnh hưởng nhiều nhất trước những tác động của biến đổi kinh tế. Họ
Sponsored stories – hình thức quảng cáo quen thuộc với các marketer trên Facebook từ năm 2011 sẽ chính thức chấm dứt vào ngày 9 tháng 4 năm 2014, theo
Vanessa Merit Nornberg là người sáng lập Công ty Metal Mafia năm 2004, công ty chuyên bán sỉ các sản phẩm trang sức cho hơn 5000 cửa hàng và chuỗi
Sau khi thực sự mở cửa vào năm 1995, Amazon.com cuối cùng đã chứng minh được rằng mô hình kinh doanh bán lẻ trực tuyến là có lợi nhuận, theo
SMS Marketing nhanh chóng, đơn giản nhưng không phải lúc nào cũng dùng SMS Marketing được vì muốn dùng kênh này, trước hết bạn phải có số ĐTDĐ của người
Như chúng tôi đã từng nhắc đến trong danh sách 9 startup có bài pitch trong Demo Asean, workshop 1, Light Bulb Ad là một startup mà chúng tôi vẫn
Hiện nay, thông qua thanh toán điện tử nói riêng và thanh toán trực tuyến trong môi trường Internet nói chung khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ
Quản trị truyền thông (QTTT) có vẻ bao quát nhưng thật ra đây là chương trình học QTKD áp dụng trong các ngành kinh tế truyền thông, một lĩnh vực