Facebook tung ra một công cụ quảng cáo mới sẽ cho phép các công ty thu hẹp đối tượng cho các quảng cáo của mình trong những khách hàng đã có dựa trên số điện thoại và địa chỉ email.
Mạng xã hội này sẽ tung ra công cụ mới, và tuyên bố đây là một phương thức để các tổ chức kinh doanh tái tiếp cận với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ.
Để trấn an những người lo lắng về sự riêng tư đối với việc cung cấp thông tin cá nhân này, Facebook cho biết quá trình an toàn và bảo mật. Điều này có nghĩa là Facebook không cung cấp dữ liệu của bạn cho các tổ chức kinh doanh. Thay vì thế, Facebook chỉ lấy về những con số và địa chỉ mà một tổ chức kinh doanh đã có sẵn và cho phép họ sử dụng thông tin này để khoanh vùng đối tượng nhận quảng cáo.
Bạn cũng có thể yên tâm về chiều ngược lại. Dữ liệu mà Facebook nhận về từ các công ty được trộn lẫn trước khi nó được cung cấp cho bộ máy quảng cáo. Sau khi quảng cáo được đặt, Facebook loại bỏ dữ liệu trộn lẫn này, và nếu nhà quảng cáo muốn đặt một quảng cáo khác, quá trình này lại diễn ra.
Đâylà nỗ lực mới của Facebook để cải tiến dịch vụ quảng cáo của mình giữa bối cảnh các báo cáo và dự đoán doanh thu không được như mong muốn. Dĩ nhiên, Facebook không phải là công ty duy nhất cải tiến dịch vụ quảng cáo của mình. Ngày hôm nay,Twitter vừa cho ra mắt một tính năng cho phép các thông điệp ngắn có thể được đưa tới lượng độc giả rộng hơn.
Quảng cáo trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Cải tiến này của Facebook hẳn sẽ hữu dụng cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ đang sử dụng mạng xã hội này như một kênh truyền thông quan trọng.
Nguồn: BrandsVietnam