Các cặp đôi của Valentine 2014 đã có thể cách để thể hiện, sẻ chia và tận hưởng tình yêu của mình với những cánh thiệp dễ thương của YoMost.
Creative Idea
Ứng dụng mobile YoLove với khả năng giúp các đôi tình nhân tự thiết kế thiệp Valentine và gửi đến nhau, cùng với những giải thưởng lãng mạn.
Message
YoMost – nếm trọn từng khoảnh khắc
Chiến dịch YoLove của YoMost- Friesland Campina Việt Nam
Với mong muốn truyền cảm hứng sống trọn từng phút giây vào ngày Lễ Tình Nhân 2014, YoMost đã mang đến sản phẩm ứng dụng Augmented Reality với tên gọi YoLove với nhiệm vụ truyền tải thông điệp tình yêu giữa 2 người.
Giới thiệu & Cách thức tham gia:
Chương trình bắt đầu từ ngày 10/01 với các nội dung chính:
– “Tỏ tình độc đáo, sáng tạo thiệp YO” và “Ứng dụng YoLove, tỏ tình phong cách YO”: khi mua mỗi lốc YoMost bạn sẽ được tặng kèm 1 mẫu thiệp YoLove và hướng dẫn sử dụng ứng dụng YoLoveđể biến tấm thiệp giấy thành một tác phẩm sống động trên điện thoại để thổ lộ tình cảm của mình. Có 5 mẫu thiệp YoLove khác nhau dành cho 5 hương vị khác nhau của YoMost, đi kèm là các hiệu ứng đặc biệt phù hợp với chủ đề của từng thiệp phục vụ cho sự đa dạng và biến hóa của từng lời yêu.
– “Gửi thiệp YoLove, trúng buổi hẹn hoàn hảo”: Khi sử dụng YoLove, người dùng có thể chọn cho mình một trong những giải thưởng để tận hưởng “buổi hẹn hoàn hảo” cùng người ấy, bao gồm: buổi tối lãng mạn, Voucher Vietnam Airlines, đồng hồ cặp G-Shock, trải nghiệm dù lượn, dế cặp Samsung Galaxy Win.
Các nội dung của chiến dịch được đăng tải trên website
Các kênh thực hiện:
1. Online Video:
Clip “Phút Yêu Đầu – YoMost Valentine 2014” ra mắt vào ngày 7 tháng 1, 2014 trên nền nhạc quen thuộc đã đi vào lòng người của YoMost và nội dung lãng mạn, sáng tạo đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Clip được phát tán trên các kênh chính là YouTube, zing.mp3 cùng các trang web giải trí, diễn đàn, mạng xã hội.
Clip kể về 2 người trẻ tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê, rung động với nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không dám thổ lộ. Ở Đoạn kết, 2 người đã có happy-ending theo kiểu cổ tích với sự giúp sức của “vũ khí bí mật” là thiệp và ứng dụng YoLove.
5 tuần sau khi ra mắt, clip đã cán mốc 219.600 lượt view và 462 lượt thích trên Youtube, 4469 lượt thích trên FB fanpage.
2. Mobile App:
Ứng dụng điện thoại YoLove là tâm điểm của chiến dịch, được phát hành trên Appstore và GooglePlay store.
Ứng dụng sử dụng công nghệ Augmented Reality để hiển thị những hiệu ứng sống động và lời nhắn trên thiệp giấy YoLove.
Những tính năng nổi bật:
-Ngỏ lời yêu theo cách sáng tạo nhất.
-Tự tay soạn thông điệp yêu thương.
-Hiệu ứng động cực kool trên mỗi thông điệp khi quét thiệp.
-Hiệu ứng sống động, thiết kế thiệp độc đáo cùng 5 mẫu thiệp đa dạng.
-Cơ hội trúng “Buổi hẹn hoàn hảo” cho dịp Valentine cùng người ấy”
(Theo Google play)
Giao diện của ứng dụng:
3. Social Media:
Facebook fanpage của YoMost Việt Nam: liên tục cập nhật hình ảnh, thông tin liên quan đến chiến dịch. Fanpage có phong cách trẻ trung, tích cực, là nơi trao đổi và chia sẻ về những bí quyết tận hưởng cuộc sống và tình yêu trọn vẹn. Admin chăm chỉ phản hồi comment cũng ồn một điểm cộng.
4. Website: Website http://www.yotime.com.vn/yolove là nơi cung cấp thông tin chi tiết của chiến dịch, landing page của các banners đồng thời là nơi lưu giữ các data của người tham gia.
Các mục chính:
– Thông tin chương trình.
– YoLove trên di động.
– YoLove trên máy tính.
– Cuộc thi YoLove: hướng dẫn cách thức nhận giải thưởng dành cho cặp đôi, và lưu giữ thông điệp và lý do nhận giải của người dùng.
5. Web banner: standard và expandable banners với hiệu ứng “tim bay” được bố trí ở các website dành cho giới trẻ như zing.mp3.vn:
6. Online PR: các bài viết advertorial trên báo lớn nhằm tiếp thêm lửa cho chiến dịch
Ý tưởng độc đáo và hình thức truyển tải thông điệp dễ thương, sống động, cánh thiệp YoLove của YoMost được hi vọng sẽ đến tay tất cả những con người đang yêu ở Việt Nam để làm nên một ngày Valentine ấm áp và đầy ý nghĩa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiến dịch này ?
Nguồn: Digitalk