Xoo Media xin được giới thiệu đến các bạn top 10 quảng cáo được share nhiều nhất trênYouTube trong tháng 9 vừa qua. 1. TrueMove: ‘Giving’ Lượt share: 1.6 triệu
Online video là một trong những công cụ quan trọng cho mareketer vì nó mang đến một cơ hội rất tuyệt vời để xây dựng khả năng tương tác nơi
Quảng cáo trên di động là mảnh đất vô cùng màu mỡ và rất “hot” trong thời gian gần đây. Nguyên nhân trực tiếp tạo ra xu hướng này xuất
Bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hết mức có thể về các agency đang hoạt động tại Việt Nam. Với ít rào cản nhập
Tiếp theo về sáng tạo và Digital Strategic Planning ở phần trước, chúng tôi xin tiếp tục với phần 2 sau đây. 4. Sự sáng tạo nhiều khi không chỉ hào
Những kỷ lục đầu tiên Theo thống kê từ Comscore, số người dùng Mạng xã hội ở Việt Nam đã lên đến mức kỷ lục. Chỉ số tham khảo cho
Mọi người thường quá kỳ vọng vào sự sáng tạo, xem sự sáng tạo như một phép màu có thể giải quyết mọi rắc rối. Và nghề marketing – hay
Display ads xuất hiện trên các trang web ở nhiều dạng khác nhau, bao gồm cả web banner. Những banner này có thể ở định dạng hình ảnh tĩnh hay
Một trong những chiến thuật Digital Marketing đỉnh cao mà các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đang sử dụng trong năm nay là: Social Media Marketing. Với sự
Mạng xã hội Pinterest đã trở thành một hiện tượng khi số người sử dụng từ 7,5 triệu đã tăng lên tới 17,8 triệu chỉ trong 2 tháng đầu năm
Một trong những kênh marketing phổ biến trong Digital Marketing được nhiều marketer lựa chọn là các trang social media như Facebook, Twitter, Google Plus. Nhưng những trang này sẽ giúp
PR (Public Relations: quan hệ công chúng) là việc điều phối nguồn thông tin giữa tổ chức/doanh nghiệp với cộng đồng. Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam thường sử dụng
Trên “thương trường” của các thương hiệu thể thao luôn cạnh tranh khốc liệt, họ luôn hoạch định một chiến lược kinh doanh cụ thể và tìm cách tranh giành
Bạn có đang vật lộn với việc sáng tạo ý tưởng nội dung cho blog của mình? Hoặc bạn đã viết rất nhiều bài đăng trên blog, nhưng chúng nhận
Bài viết được chia sẻ bởi Manny Medina, Đó là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi vẫn hay nói đùa rắng: rồi cũng sẽ có người nộp 1 dự
Năm 2013 đã đi qua 2/3 chặng đường. Nếu chưa thực hiện những thủ thuật SEO dưới đây đây, bạn vẫn còn 1/3 chặng đường để tạo ra một sự
Hôm qua khi viết bài 7 thống kê hiệu quả giúp nâng cao hiệu quả khi truyền thông trên Facebookvà share nó trên các mạng xã hội như Facebook, Google
Một trong những vấn đề thường được thảo luận khi làm Facebook Marketing là “Thời điểm thích hợp nhất để đăng bài viết lên Facebook là khi nào?”. Điều này
Content marketing đang ngày một phát triển (tìm hiểu Content Marketing là gì?). Chúng ta có thể nhận thấy điều đó qua 1 số thuật ngữ được thường xuyên sử
MozCon là hội nghị nổi tiếng được tổ chức hàng năm của Moz.com – là nơi quy tụ các Inbound Marketers hàng đầu đến tham gia chia sẻ các chủ
Sự phát triển của những website mạng xã hội và những công cụ kĩ thuật đã khiến cho Inbound Marketing trở thành chiến thuật được tìm kiếm nhất trong năm
Chắc hẳn dù ít hay nhiều các bạn cũng đã nghe nói đến khái niệm marketing (tiếp thị). Marketing được hiểu nôm na là “nghệ thuật tiếp thị bán hàng”,
Đi câu liên kết Làm đi và thể nào họ cũng xem! (Xác nhận: đó là lời nói dối). Không đơn giản như thế! Họ sẽ không xem! Bài học của
Bạn chỉ là người mới bắt đầu kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách eo hẹp, hay là một công ty có danh tiếng với hàng
Không như ở Châu Âu hay Mỹ, người ta vẫn dùng các dịch vụ mạng xã hội khá đa dạng như Facebook, Google Plus, Twitter thì tại Việt Nam, Facebook
Lập một kế hoạch marketing không phải đơn giản, nhưng với hướng dẫn cơ bản dưới đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho những doanh nghiệp quan tâm đến
Digital Marketing đang giành được rất nhiều ngân sách đầu tư từ các doanh nghiệp, bên cạnh marketing truyền thống. Có thể chúng ta đang bị choáng ngợp bởi các
Tại diễn đàn các giám đốc tiếp thị và truyền thông diễn ra ngày 10/01 tại TP.HCM, ông Lý Quý Trung, tổng giám đốc tập đoàn Nam An, chia sẻ
Đối với một số người, đẳng cấp của hàng hóa đó là Mercedes, Phillips hay McDonalds, Heineken hay Gucci. Điểm chung khiến những thương hiệu này nổi tiếng là chúng